Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Hồ sơ thành lập doanh nghiệp liên doanh tại Hà Nội

Trước khi chúng ta tìm hiểu đi thủ tục thành lập doanh nghiệp liên doanh , chúng ta xin giới thiệu qua về doanh nghiệp liên doanh như sau:


      Doanh nghiệp liên doanh là doanh nghiệp do 2 bên hoặc nhiều bên hiệp tác thành lập tại Việt Nam trên tài sở giao kèo liên doanh hoặc hiệp nghị ký giữa Chính phủ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam và Chính phủ hoặc doanh nghiệp do doanh nghiệp có vốn đầu tư hiệp tác với doanh nghiệp Việt Nam hoặc do doanh nghiệp liên doanh hiệp tác với nhà đầu tư nước ngoài. Doanh nghiệp liên doanh được thành lập theo hình thức công ti bổn phận hữu hạn . Mỗi bên liên doanh chịu bổn phận trong khuôn khổ phần vốn xác nhận góp vào vốn pháp định của doanh nghiệp. Doanh nghiệp liên doanh có nhân cách pháp nhân theo luật pháp Việt Nam , được thành lập và hoạt động kể từ ngày được cấp Giấy phép đầu tư.


Vậy để thành lập doanh nghiệp liên doanh thì cần tiến hành những thủ tục nào? Hãy để chúng ta giúp bạn thành lập một doanh nghiệp liên doanh như bạn mong muốn , công ti TNHH tham vấn và thương nghiệp Lạc Việt chuyên tham vấn và cung  cấp các service thành lập công ti , kế toán doanh nghiệp danh tiếng tốt tại Hà Nội sẽ xua đi nỗi lo âu của bạn đi thủ tục thành lập doanh nghiệp liên doanh cũng như các vấn đề liên tưởng khác của bạn.


Tư vấn thành lập doanh nghiệp liên doanh bao gồm:


- Hồ sơ xin cấp Giấy xác thực đầu tư bao gồm:


+ Bản request cấp Giấy xác thực đầu tư.


+ Hồ sơ nhà đầu tư , cụ thể:


- Trường hợp nhà đầu tư là cá nhân: Bản sao công chứng hộ chiếu còn hiệu lực.


- Trường hợp nhà đầu tư là pháp nhân: Bản sao công chứng dịch và bản sao đã được hợp pháp hóa lãnh sự các loại giấy má việc công sau:


1 ) Giấy xác thực đăng kí kinh dinh Công ty.


2 ) Giấy xác thực mã số thuế Công ty.


3 ) Điều lệ Công ty.


4 ) báo cáo tài chính công ti năm gần nhất.


5 ) Quyết định của công ti về việc đầu tư tại Việt Nam.


6 ) Thư chỉ định người đại diện công ti tại Việt Nam.


7 ) Hộ chiếu người đại diện công ti tại Việt Nam.


+ Bản sao công chứng dịch và bản sao đã được hợp pháp hóa lãnh sự confirm số dư account phần vón góp thực hành dự án của Nhà đầu tư.


+ báo cáo tính hình tài chính của Nhà đầu tư.


+ Bản sao công chứng giấy căn cước quần chúng hoặc hộ chiếu người đại diện theo luật pháp Công ty.


+ Dự thảo điều lệ công ti ăn nhập với loại hình doanh nghiệp đã lựa chọn.


+ giao kèo Liên doanh.


+ Thỏa thuận nguyên tắc về việc thuê nhà , đất làm nơi chốn khai triển dự án.


+ Bản sao Giấy xác thực quyền sử dụng đất của nơi chốn khai triển dự án.


+ Bản giải trình kinh tế – kỹ thuật ( ứng dụng trong trường hợp dự án thành lập liên tưởng đến làm ra , có quy mô từ 300 tỷ đồng Việt Nam trở lên hoặc thuộc chuye đầu tư có hoàn cảnh ).


+ confirm ký quỹ của ngân hàng ( ứng dụng trong trường hợp dự án kinh dinh ngành nghề luật pháp quy định phải có vốn pháp định ).


chúng ta được tràn đầy hy vọng những báo cáo trên sẽ giúp ích xã hội cho những uẩn khúc của bạn đi thành lập doanh nghiệp liên doanh . Ví như bạn còn cảm thấy có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn hoặc có nhiều điều chưa rõ hãy liên tưởng với các chuyên gia của chúng ta để được giải đáp và tham vấn miễn phí giúp bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét