Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

Để thành lập công ti tnhh có kiến trúc vững vàng thì nên làm gì?

Bạn có một công ti bổn phận hữu hạn ( LLC ) đã thành lập hoặc bạn đang nghĩ đến việc thiết lập một công ti dạng LLC để trông coi cho nghề nghiệp kinh dinh hay tài sản đầu tư hiện tại. 


Văn bản chỉ dẫn căn bản này sẽ giúp cho bạn thông hiểu tận tường về kiến trúc công ti LLC của mình – hơn cả nhiều trạng sư hay CPA ngoài kia - và từ đó , bạn sẽ có sự định hướng rỏ rành cho công ti mình , cũng như sự tự tín và yên tâm về khả năng trông coi khỏi những rắc rối hay nguy cơ có xác xuất xảy đến trong nghề nghiệp kinh dinh.
Dưới đây là những thông tin căn bản bạn nên và cần phải biết , vì không ai sẽ trông coi tài sản của bạn bằng chính bạn.
Thiết lập một LLC tất cả
Dựng nên một kiến trúc công ti LLC là một thủ tục nhanh chóng và dễ dàng.  quan yếu nhất là bạn có một Thỏa thuận điều hành LLC chi tiết và hiệu qủa vì đó là chìa khóa để thiết lập và điều hành một LLC mà sẽ thực sự trông coi bạn.
hồ hết LLCs không trông coi chủ sở hữu của họ , vì thỏa thuận điều hành không được thực hành đúng khiến cho toàn bộ pháp lý kiến trúc LLC sẽ bị thất bại.  Thường thì điều này chỉ được chủ sở hữu khám phá ra khi trực tiếp vướng phải vấn đề pháp lý , thuế , v.v. – lúc đó là qúa trễ để sửa chữa và tránh thiệt hại tốn kém.
Nếu bạn làm LLC của bạn đúng cách nó có xác xuất cung cấp cho bạn trông coi tài sản đưa lại hiệu quả tốt nhất , kiệm ước cho bạn nhiều tiền hơn và quan yếu hơn cả là sự yên tâm trong kinh việc kinh dinh của mình.
"một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , kiến trúc một công ti LLC có hiệu lực , tất cả và vững chắc cần phải có “Thỏa Thuận Điều Hành công ti LLC” ( LLC Operating Agreement ).
Nhiều văn phòng service lăng xê giúp thân chủ lập công ti LLC với phí tổn rẻ , nhưng họ chỉ giúp bạn ghi danh thành lập công ty.  Có khi nào bạn bị đau tim nhưng lại nhờ bác sĩ vật lý chữa bệnh phẫu thuật tim của chính mình?
“Thỏa thuận Điều hành công ti LLC” là cốt lõi , là “con tim” của công ti LLC của bạn.  Văn bản quan yếu này phải được soạn thảo bởi một trạng sư chuyên trách về luật kinh dinh để cho bạn sự sắp đặt phân chia về lợi quyền , bổn phận đưa lại hiệu quả tốt nhất giữa các thành viên bên trong công ty.  Việc thành lập công ti LLC chỉ là dựng nên một kiến trúc , kiến trúc đó được tổ chức ra sao , nó có cho bạn những lợi quyền như ý không , có tạo ra sự trông coi tốt và giảm thiểu xui xẻo hiệu qủa cho bạn không?  Tùy thuộc vào văn bản này. 
Văn bản Thỏa thuận Điều hành ( Operating Agreement )
Thỏa thuận điều hành là "cốt lõi" hay “linh hồn” của công ti LLC của bạn.  Đây là văn bản quan yếu nhất , có quyền lực nhất đối với sự tồn tại , hoạt động và phát triển của công ty.  Thỏa thuận điều hành quyết định bạn có sự trông coi tài sản mạnh mẽ đến cỡ nào , bạn kiệm ước được bao lăm tiền thuế , và bạn có xác xuất bị tấn công ra sao tại tòa án khi xảy ra tranh chấp.
Đây cũng sẽ là tài liệu đầu tiên một trạng sư request cung cấp khi bạn bị kiện. Các số liệu liệt kê cho thấy nếu bạn thực sự làm bất kì doanh nghiệp gì , khi xảy ra tranh chấp pháp lý thì công ti LLC của bạn sẽ bị kiện đầu tiên.  Nếu chuyện xấu số xảy ra và bạn chẳng may mất đi , người quản trị phân chia tài sản của bạn cũng cần tài liệu này để bắt đầu việc quản lý công ti bạn.
có rất nhiều vấn đề cần được giải quyết trong thoả thuận về điều hành công ti LLC của bạn. Nó thực sự cần được thiết kế và soạn thảo phù hợp để đáp ứng nhu cầu của bạn.  Người trạng sư giỏi và đáng tin cậy cho người buôn bán nhỏ nhất là người tham vấn và giúp bạn để sẵn kiến trúc kinh dinh một cách tất cả , vững vàng nhất , phòng ngừa mọi trường hợp xui xẻo nhất có xác xuất xảy ra. “Phòng bệnh luôn hay hơn chữa bệnh.”  Nếu đợi đến khi xảy ra xui xẻo hay gặp vấn đề tranh chấp để ra tòa mới giải quyết , thì lúc đó việc chữa bệnh sẽ rất tốn kém và có xác xuất có tác động đến một điều gì đó nguy hại đến sự tồn tại của nghề nghiệp kinh dinh , sức khỏa bạn , và gia đình bạn. thành lập công ty tnhh 2 thành viên
Một LLC kiến trúc Sai tức là Không Có LLC
Việc xây dựng kiến trúc LLC phải đáp ứng một số thời hạn pháp lý cụ thể , nếu không bạn sẽ không nhận được sự trông coi pháp lý nào cả cho công ti mình và cho chính mình. Nếu , một công ti LLC chỉ có xác xuất có hai trong bốn nhân tố trông coi pháp 1ý của dạng công ti corporation.  Nếu bạn không hiểu hay trạng sư của bạn không biết điều này và thỏa thuận điều hành công ti LLC của bạn chứa tới ba thời hạn này , bạn sẽ không có một công ti dạng LLC và cũng không có một công ti dạng corporation ( hai dạng công ti cung cấp sự trông coi pháp lý đưa lại hiệu quả tốt nhất ).  Cái mà bạn có là một công ti nửa nạc nửa mỡ , và quan tòa sẽ phán quyết là bạn chỉ có một giao thiệp đối tác ( general partnership ) , và "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" , bạn sẽ phải chịu mọi bổn phận liên đái cá nhân chủ nghĩa vì bất kỳ thiệt hại , xui xẻo nào từ công ty.  Chuyện có xác xuất xảy ra rất nhanh , và trong tích tắc , bạn có xác xuất chịu hao hụt rất lớn , có khi mất hết tài sản một đời tiết kiệm , gây dựng nên.
LLC Tốt Là Mái Nhà Tránh Thuế Hữu Hiệu
hồ hết người buôn bán nhỏ chúng ta nghĩ rằng chúng ta phải chấp nhận tỷ lệ đánh thuế do IRS quy định.  Thậm chí trong thực tiễn , nhiều người chia sẽ với chúng ta là họ không biết công ti LLC của họ hiện đang bị đánh thuế ra sao và mức thuế họ phải chịu là bao nhiêu. 
Nếu bạn hiện đang phải trả thuế từ 20% đến 40% tiền kiếm được từ công ti LLC của bạn , vậy nếu bạn có xác xuất giảm tỷ lệ thuế này xuống thấp hơn nữa bằng cách tổ chức kiến trúc điều hành công ti LLC tốt hơn , bạn có thấy đáng làm không?  Đối với người buôn bán nhỏ , LLC thực sự là nơi trú ẩn quan thuế trọng nhất , vì bạn có xác xuất kiểm soát tổng lợi tức sắp xếp ( adjusted gross income ) của bạn.
Bạn có xác xuất làm việc khổ cực hơn thêm , cố gắng thêm mười phần trăm công sức vào nghề nghiệp hiện tại.  Nhưng điều đó cũng không có tức thị bạn kiếm thêm được mười phần trăm tiền lương mang về từ công ti của mình.  Nhưng trong vài giờ đồng hồ , với kinh nghiệm chuyên trị của đội ngũ trạng sư và CPA chuyên về tư vấn tiểu thương của chúng tôi , bạn có thể điều chỉnh cấu trúc điều hành LLC của bạn và có một kế hoạch giảm thuế hiệu qủa để tiết kiệm tiền phải trả đóng thuế.  Số tiền phụ trội này sẽ giúp gì cho sự phát triển của công ty bạn , sẽ tang giá trị công ty như thế nào , và mang Hơn nữa những tiện nghi , ích lợi gì cho tình hình tài chánh của bạn và gia đình?  Bạn hãy tính vài con số cụ thể.
Thành lập một LLC là bước hàng đầu đáng làm.  Nhưng tổ chức cấu trúc hoạt động và điều hành công ty LLC như thế nào mới là điểm thiết yếu quyết định sức mạnh cấu trúc công ty bạn.  
dịch vụ thành lập công ty LLC Toàn thể của chúng tôi được thiết kế để mang lại cho bạn sự gác canh pháp lý và giảm thiểu tiền trả thuế tối đa và phòng chống trước những Sự tình , rủi ro thường xảy ra cho các tiểu thương trong tương lai.
truy cập vào đây  để xem thêm các thông báo bổ ích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét