Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Thành lập doanh nghiệp dễ và khó?

Ý tưởng kinh doanh đã có ? vậy thì bạn Cần phải thành lập doanh nghiệp ngay đi , vì chỉ có thực tế mới là cầu nối tối ưu giúp mong ước của bạn trở thành hiện thực !
Bạn sợ ? bạn e ngại gì nào ? nếu bạn đứng yên thì ý tưởng đó , mong ước đó cũng sẽ trôi đi theo những ý nghĩ và những ý tưởng khác của bạn mà thôi !



Thành lập doanh nghiệp là việc dễ
Dễ là ở chỗ , nếu bạn lười chạy đi chạy lại , lười Học hỏi hồ sơ thì chỉ cần sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp nào đó của công ty nào đó , và dễ dàng search được các dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ để bạn lựa chọn.
Trong vòng 15 ngày tính từ lúc bạn lên hồ sơ gửi tới sở kế hoạch đầu tư , và nếu không có sai sót gì thì chỉ cần bằng đó ngày bạn đã thành một pháp nhân , là một giám đốc rồi còn gì.


Thành lập doanh nghiệp có nhiều cái khó
Khó 1: chọn tên cho công ty của bạn ,
đây song song là thương hiệu của bạn , tùy ngành nghề , tùy hoạt động và hướng phát triển của công ty mà có thể chọn tên doanh nghiệp là tên riêng , tên Tây một chút hoặc tên gợi ý tới sản phẩm chính mà bạn sẽ cung cấp.


Tên của công ty quan trọng thế nào ? Một cái tên hay và mang lại công hiệu phải là một sự hoà hợp giữa âm thanh và ý nghĩa , khiến nó nổi bật so với đối thủ.


Không hẳn là phải miêu tả được sản phẩm hay dịch vụ mà nó đảm đương mà quan trọng hơn là cách nó tán dương phẩm chất thương hiệu như thế nào.


Ở bất kỳ ngành nghề nào , tên thương hiệu đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên sự nhận thức của người tiêu dùng và tạo nên viễn cảnh mai sau cho sản phẩm.


Khó 2: lưng vốn , chuyên môn.
Xét cả vốn vật chất và vốn chuyên môn , nếu bạn đã nghĩ là mình đủ khôn lớn già dặn để quản lý doanh nghiệp thì bất tất đâu nhé , thực tế nhiều khi khác nhiều so với việc bạn ngồi đó tưởng tượng , tôi nhớ người bạn của tôi , khi anh ấy làm việc trong một công ty xuất nhập cảng , lương của anh ấy hàng chục triệu đồng và công việc rất dễ kiếm tiền , anh ấy nghĩ vì sao ta phải làm thuê trong lúc đó ta có thể làm được mọi thứ ? Anh ấy đã thành lập doanh nghiệp riêng và sập tiệm trong khoảng một năm hoạt động , nó đã bóc tất túi tiền của anh ấy khi trước tích góp được.


Nếu bạn con phú hậu cho bạn một Bớt đi lớn hoặc bạn đã tích góp được chúng thì xin chúc mừng bạn , bạn không phải lo lắng quá nhiều cho tiền nong và vốn quay vòng. Còn nếu không , bạn hãy để sẵn cho công ti của mình một số vốn nhất quyết và nghĩ kế quay vòng nó sao cho dòng tiền trong tay luôn được chảy ra chảy vào.


Khó 3: Quản lý công chức , con người trong công ti
Việc quản lý nguồn lực là việc làm khó , chả thế mà có cả một khóa học tên là quản lý sức người. Ví như bạn chưa làm công chức bao giờ thì bạn chẳng thể quản lý được công chức , và cái nguyên tắc bất di bất dịch đó là sếp phải hiểu nghề nghiệp của công chức thì mới hiểu và quản lý được công chức đó. Bạn mù mù mịt mịt về IT bạn có quản lý được cả một đội coder ? chẳng thể !


Bạn có xác xuất xem thêm các lưu ý khi quản lý doanh nghiệp mà tôi đã đăng dĩ vãng !


Khó 4: kinh dinh
Nói tới kinh dinh thì dài dòng lắm , có người có năng khiếu kinh dinh khi đẻ ra , họ có xác xuất thuyết phục và năng động bẩm sinh , họ có máu liều và nhận thức thị trường cộng với tính nhậy bén cao trong nghề nghiệp , mọi thứ không đơn giản đó nếu bạn không được trang bị từ trước thì đây là lúc bạn xộc vào mọi nghề nghiệp đó để mà trải nghiệm và học hỏi.


đa dạng nguồn ngày công và mở rộng quy mô , ngành nghề cũng là cách để bạn có xác xuất phát triển nhanh và phân tán được xui xẻo ...


Tôi xin san sớt một đôi báo cáo tới vậy thôi , thực ra tôi chém gió là chính , còn nếu bạn đã là một giám đốc thì xin chúc hạ , tôi không biết bạn có ngh hay không nhưng ít ra bạn đã thành công rồi đó. Thực hành hoài bão của bạn thôi !

truy nhập Liên kết nhé để xem thêm các báo cáo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét