Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Báo cáo Myanmar sẽ thúc đẩy lập công ti liên doanh thép với Việt Nam

Tại buổi hội đàm với Bộ công thương nghiệp Vũ Huy Hoàng diễn ra ngày 14/5 tại Hà Nội , ông U Maung Myint , nước này sẽ thúc đẩy thành lập công ti liên doanh thép với Việt Nam trong khu vực thép.

Myanmar U Maung Myint cho biết mục đích chuyến thăm Việt Nam lần này là công nghiệp , đặc biệt là hóa chất , phân bón , thép , máy phục vụ người ốm cho làm ra nông nghiệp... ( tư vấn thành lập công ty giá rẻ )


Trong chuyến thăm lần này , đoàn đại biểu Bộ công nghiệp Myanmar đã có buổi làm việc với Tập đoàn Hóa chất Việt Nam , Tập đoàn Dệt may Việt Nam , Tổng Thép Việt Nam , ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam ( BIDV ).

-->> canh tân thủ tục thành lập doanh nghiệp ở Việt Nam

Ông U Maung Myint nhấn mạnh , trong tới , Myanmar sẽ thúc đẩy thành lập những công ti liên doanh với Việt Nam trong khu vực thép , kêu gọi đầu tư của doanh nghiệp Việt Nam vào ngành dệt may và tạo cho doanh nghiệp phân bón đẩy mạnh xuất cảng vào Myanmar.


dự kiến cuối tháng 5 này , BIDV và trợ giúp Doanh nghiệp nhỏ và vừa Myanmar sẽ ký một bị vong lục với nội dung BIDV sẽ cung cấp một khoản vay cho ngân hàng này.


Về phía Việt Nam , bộ trưởng  Bộ công thương nghiệp Vũ Huy Hoàng mong muốn Myanmar sớm ban hành Luật Đầu tư nhằm tạo cơ sở pháp lý cho các doanh nghiệp Việt Nam đầu tư vào quốc gia này./.

Xem thêm các tin tức chi tiết tại : https://sites.google.com/site/thanhlapdnhanoi/tin-tuc/myanmar-se-thuc-day-thanh-lap-cong-ty-lien-doanh-thep-voi-viet-nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét