Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Đối với doanh nghiệp tư nhân thì thủ tục vẫn là rào cản

Giám đốc ngân hàng Thế giới tại Việt Nam cần giản đơn thủ tục hành chính ở mức thấp nhất để thúc đẩy doanh nghiệp tư nhân đóng góp hơn vào nền kinh tế. ( thủ tục thành lập doanh nghiệp cả gói )



tham dự hội nghị Thủ tướng với doanh nghiệp 2014 , bà Victoria Kwakwa , Giám đốc ngân hàng Thế giới tại Việt Nam nhấn mạnh vai trò quan yếu của DN tư nhân với nền kinh tế và mong muốn chính phủ Việt Nam có sự quan hoài đặc biệt.

-->> thông tin đăng kí thành lập doanh nghiệp qua mạng

Theo bà Victoria Kwakwa , kể từ khi cách tân , DN tư nhân Việt Nam luôn đóng vai trò quan yếu và đóng góp lớn vào thành công của kinh tế Việt Nam. tuy nhiên , để khu vực DN tư nhân đóng góp hiệu quả hơn nữa vào nền kinh tế , bà Victoria Kwakwa đề nghị:
Việt Nam cần phải có luật chính sách cần phải rỏ rành để DN và các bên một cách nhất quán , công bình , phân tích minh bạch.
“Đặc biệt cần giản đơn thủ tục hành chính ở mức thấp nhất , để giữ lại những rào cản từ thủ tục Rắc rối và sự quan liêu. Chính phủ Việt Nam đang 30 về cách tân , xuyên suốt và kéo dài”- bà Victoria Kwakwa nhấn mạnh.


và công nghiệp Việt Nam ( VCCI ) Vũ Tiến Lộc thay mặt cộng đồng doanh nghiệp cũng đưa ra các nhóm vấn đề lớn kiến nghị với Chính phủ , trong đó , luật pháp. Các doanh nghiệp kiến nghị cần , quyền không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc của doanh nghiệp. thuận lợi cho doanh nghiệp trong việc thành lập , các hoạt động đầu tư , kinh dinh và rút khỏi thị trường..... read more

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét