Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Những điều cần tham khảo khi thành lập công ty du lịch

Thành lập công ty là một thủ tục nhu yếu khi bạn có dự định làm ăn có thủ pháp và thông minh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn những thủ tục nhu yếu khi bạn có dự định đăng ký thành lập công ty về mảng du lịch.


-->> có thể thành lập công ty khi nào?

-Địa điểm nộp hồ sơ: Nơi nộp hồ sơ đăng ký thành lập mở công ty là tại Sở kế hoạch đầu tư tỉnh hoặc đô thị nơi doanh nghiệp đặt hội sở để hoạt động.
-Hồ sơ thành lập mở công ty bao gồm :
- Giấy yêu cầu đăng ký doanh nghiệp để kinh doanh mảng du lịch.
+ Bản dự thảo bĩ bàng Điều lệ công ty. Bản dự thảo điều lệ của công ty phải có bĩ bàng chữ ký của các thành viên đối với doanh nghiệp là công ty hợp danh ; hoặc của người đại diện pháp luật , của các thành viên hoặc là người đại diện theo ủy quyền đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên; của các thành viên cổ đông sáng lập hoặc người đại diện ủy quyền của cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần. Danh thiếp cổ đông hoặc các thành viên này phải cùng nhau chịu trách nhiệm về sự phù hợp của pháp luật của điều lệ công ty.
+Danh sách thành viên của công ty , những người góp vốn xây dựng công ty. Bao gồm 1 bản gốc và 1 bản sao hợp lệ. Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của các thành viên hợp danh đối với công ty hợp danh , của một hoặc một số cá nhân đối với công ty trách nhiệm hữu hạn , công ty cổ phần nếu công ty kinh doanh ngành , nghe mà theo quy định phải có chứng chỉ hành nghề thì mới được mở công ty.
+ Văn bản công nhận vốn pháp định của cơ quan , tổ chức có thẩm quyền đối với công ty. Mã ngành theo quy định của nhà nước và các dịch vụ tương trợ liên hệ đến truyền bá và tổ chức tua du lịch.

Trên đây là những thủ tục hành chính để mở công ty du lịch. Tối ưu bạn hãy tìm hiểu kĩ thông báo và thủ tục hành chính khi đăng ký thành lập doanh nghiệp hay thành lập để tránh sự Lạ và chậm trễ.

Xem chi tiết tại : https://sites.google.com/site/thanhlapcongtyhn/thanh-lap-cong-ty/nhung-dieu-can-biet-khi-thanh-lap-cong-ty-du-lich

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét