Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Lần hàng đầu xuất hiện “chiêu độc” bán nhà

“Nhà đổi Nhà” là một Các quy định khá lạ lẫm , gây “sốc” trên thị trường mà công ty sản Hải Phát – Sàn giao thiệp sản Hải Phát sắp thực hiện.


Nhằm kích cầu tiêu thụ gia cư , chủ đề án cùng các đơn vị để “hút” khách. Từ câu chuyện khuyến mãi “khủng” , tương trợ lãi suất cho người mua , cam đoan thuê lại , …cho tới tặng những phần quà trị phải như , vàng , xe máy , vé đi du lịch… cơ hồ chưa có “chiêu thức” nào là chưa được sử dụng. Trong lúc thị trường đã có nhiều chuyển biến về thanh khoản như ngày nay , thì các đề án sản càng ào ạt tung hàng , ngay cả những đề án trở lại. Bởi thế , thị trường địa ốc ngày nay mẽ trong khâu tiếp cận với người mua nhà.

do đó , những thể cách nhiều hơn. Quá khứ , để bán căn hộ Tây Hà Tower đơn vị bán hàng đã thực hiện Các quy định “diễu hành” trên các tuyến phố để tiếp thị , bán hàng; Hay ở dồi dào tuyến phố ngày nay dày đặc các cờ phướn bán căn hộ chung cư; Thậm chí khách hàng còn được nhân viên môi giới tiếp thị , quảng cáo.


Thế nhưng , khi Sàn đình trệ sản Hải Phát ra thông báo “Nhà đổi Nhà” được vận dụng tại Tổ hợp TMDV và căn hộ cao cấp The Pride , thì đây quả thật là một điều ngạc nhiên này chưa từng có trên thị trường địa ốc.


 The Pride là khu Tổ hợp nhà tập thể cao cấp , docông ty tư Hải Phát là chủ đầu tư , được đầu tư xây dựng mới trên khu đất 3 , 3ha thuộc khu đô thị mới An Hưng , Hà Đông ( nằm trên mặt phố Lê Văn Lương kéo dài ). Nhà tập thể gồm 3 khối nhà cao 35 tầng và 1 tòa nhà trung tâm cao 45 tầng trong đó chung một khối đế 6 tầng.


Được biết để chuẩn bị cho việc bàn giao 3 khối nhà 35 tầng , Chủ đầu tư đã ký kết chính thức và tuyển trạch CP Quản lý và khai thác tòa nhà PMC ( đơn vị cung cấp dịch vụ Quản lý nhà tập thể cao cấp hàng đầu Việt Nam và cũng là đơn vị Quản lý chính thức tổ hợp The Pride. Như vậy , “Ngày hội Nhà Đổi Nhà” khách hàng sẽ được PMC giới thiệu những thông báo trong việc quản lý và vận hành tòa nhà nhằm đảm cho Cư dân The Pride và Chủ đầu tư gia tăng gia chi dĩ giá trị Chia của cải



Các quy định “Ngày hội Nhà Đổi Nhà” sẽ được diễn ra từ 27 – 28/09/2014 tại Tổ hợp TMDV và căn hộ cao cấp The Pride.
trao đổi với phóng viên , ông Vũ Kim Giang Giám đốc Sàn BĐS Hải Phát cho biết: “Mục đích của việc Nhà đổi Nhà lần này là nhằm tạo cơ hội cho những khách hàng có nhu cầu chuyển đổi các căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của Nhà ở. Dự định Các quy định tới 1000 khách hàng dự khán nên đây cũng là điều kiện tốt để các khách hàng đang sở hữu hoặc có dự định mua nhà tìm hiểu kỹ hơn về đề án The Pride trước khi về sinh sống.”


Dự này nhà tập thể này đang đi vào bàn giao nên việc vận dụng “Nhà đổi Nhà” sẽ rất phù hợp trong điều kiện mà người mua nhà phần nhiều là có nhu cầu ở thực như ngày nay. Chẳng hạn , khách hàng đã mua căn hộ The Pride quá khứ nhưng chưa ứng ý về diện tích , hướng , … hoặc tổng giá trị căn nhà Trái với khả năng tài chính mà vẫn có nhu cầu định cư tại đề án thì có thể đổi nhà với khách hàng khác có căn hộ phù hợp nhu cầu , hoặc quỹ căn hộ từ chủ đầu tư. Đặc biệt , “Để tương trợ tối ưu diễn ra ngày hội , Sàn Hải Phát đã liên kết với Văn phòng công chứng , Ngân hàng… minh bạch thông báo và miễn phí 100% phí môi giới cho khách hàng” , ông Giang chia sẻ.


Cách làm này là một bước “sáng tạo” mà sàn đình trệ sản Hải Phát triển khai , dù chưa biết Cuối cùng như thế nào nhưng vững chắc nó sẽ cuốn hút được rất đông đảo người mua nhà ngày nay. Bởi họ có cơ hội để tìm cho mình những căn hộ hài lòng nhất. Và đặc biệt cố ý nghĩa với những đề án sắp bàn giao mong muốn được lấp đầy cư dân về sinh sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét