Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Khám phá thành phố của thời đại mới Times City

Kinh tế càng ngày càng phát triển , nhu cầu được sống trong một khu , sang trọng trường trạm , tiện ích là khuynh hướng đang thịnh hành của nhiều gia đình.



thực tế cho thấy , Việt Nam đang mọc lên với không gian và cấu trúc trên của đông đảo người dân. Tuy nhiên , ngay khi khu thành phố Times City của Tập đoàn Vingroup chính thức đi vào hoạt động thì “cục diện” đã thay đổi.
 
Được xây dựng trên ý tưởng về một khu thành phố trẻ mang phong cách sinh thái Hòa mục , chung cu time city t11  ghi dấu là một khu thành phố với các công trình tiện ích , đáp ứng , vui chơi giải trí cho tới y tế và giáo dục , nơi mọi Nhà ở có khả năng tận hưởng cuộc sống tiện nghi , hoàn hảo.

 
Với tổng diện tích đất đề án lên tới 360.500m2 , khu thành phố Times City được chia thành nhiều phân khu bên cạnh hệ thống căn hộ cao cấp. Các hệ thống hạ tầng tiện ích đều đầu tư phát triển , đem lại cho cư dân một không gian sống thực sự.
 
Tại Times City , điểm cộng đi hàng đầu với cây xanh , hoa lá và hồ nước rộng đến 100.000m2 , nơi cư dân có khả năng dạo chơi và ngắm cảnh.( cần bán căn hộ times city ) Cũng tại Quảng trường Times City , lần đi hàng đầu tại Thủ đô , người dân sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những "bức tranh nước” tuyệt hảo , theo ánh sáng và âm nhạc của hệ thống trải dài trên dòng sông nhân tạo dài 400m. Đây sẽ là một lý tưởng để tổ chức các sự kiện sôi động , sang trọng , các chương trình nghệ thuật , và cũng là một không gian cực kì dành cho các Nhà ở , nhóm bạn trẻ , … 
   
Nằm tại Khu thành phố Times City , Vincom Mega Mall ( VMM ) là tổ hợp trung tâm liên hoàn trong lòng đất , đáp ứng cho cư dân và du khách đề nghị - thăm quan - vui chơi - giải trí - thưởng thức theo mô hình hiện đại “một điểm đến - mọi nhu cầu - nhiều chọn lựa” với nhiều hạng mục độc đáo , có quy mô lớn nhất Việt Nam.
 
Tâm điểm của VMM Times City là Thế giới Đa chủng chưa từng có , nơi quy tụ hàng trăm thương hiệu lừng danh trong và ngoài nước với hàng trăm gian hàng đầy sang trọng trên diện tích lên tới hơn 82.000m2 hay Không gian ẩm thực với gần 90 gian hàng , Đa chủng các phong vị ẩm thực bốn phương mà mọi thực khách sành điệu đều không thể bỏ qua.
 
Bên cạnh đó , cư dân Times City cũng như người dân Thủ đô có dịp được khám phá thuỷ cung Vinpearl có đường hầm đi hàng đầu tại Hà Nội , được tận mắt chiêm ngưỡng hàng ngàn loài thủy sinh , bò sát , sinh vật biển quý hiếm , lần đi hàng đầu Lộ rõ ra tại Việt Nam như chim cánh cụt , cua bể khổng lồ , nghé biển... tiên nữ và vui đùa với các chú chim cánh cụt đáng yêu đến từ địa phương băng giá Nam Cực…
 
Tại VMM Times City , đó còn là thiên đàng cho sự phát triển toàn diện của trẻ em: VinKC rộng hơn 9000m2 gồm Đa chủng sản phẩm và lao vụ nhất từ trước tới nay , từ mua sắm , tư vấn y tế , giáo dục... Điểm nhấn đặc biệt Nhà kẹo lớn nhất Việt Nam – Sweet Land sẽ mang đến những mơ ước ngọt ngào và Cởi ra trước mắt các em một thế giới kỳ diệu nhiều màu với không gian chưng bày tuyệt đẹp: cánh thể môn với cây cầu kẹo rực rỡ , những con thuyền , cối xay gió đầy bánh kẹo , những cây kẹo sặc sỡ khổng lồ…


Một điểm nhấn của khu vui chơi giải trí VMM Times City là VinKE - mô hình “3 trong 1” dành cho , phối hợp giữa Vui chơi giáo dục - Vui chơi giải trí , thể chất - bồi bổ kiến thức , phát triển tâm hồn. Khu giải trí VinKE Cởi ra một không gian “chơi mà học” với hàng loạt những mô hình trò chơi hướng nghiệp đầy thích và quyến rũ như: Sở Cứu Hỏa , Sở Công An , CLB Bước Nhảy VinKE , Bếp Trưởng nhí , tinh cầu Thời Trang , Đài Truyền Hình VinKE , Trường bắn nỏ…; hay “Thế giới Games” với đủ các trò chơi hiện đại nhất như: Vườn cổ tích , Chinh phục đỉnh cao , Thử thách đường trường…“Thế giới Chocolate” nằm trong khu VinKE là nơi giao hội các sản phẩm được chế biến thủ công từ 200 dòng chocolate thượng thặng , nơi khách thăm được thỏa thích tuyển trạch những món chocolate vừa mới rời khuôn… 
   
có khả năng thấy , với việc giao hội những Dấu hiệu để ghi nhận của một cuộc sống có chất lượng cao , từ cơ sở hạ tầng , môi trường thoáng mát đến hệ thống trường trạm , tiện ích tươm tất , an ninh , hệ thống dịch vụ… an toàn , chất lượng cao Times City kiểu mẫu vùng đất phía nam Thủ đô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét